Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ pháp lý bảo hiểm của chúng tôi đã được thiết lập như một dịch vụ chuyên biệt cung cấp cho các khách hàng của chúng tôi đang gặp khó khăn đáng kể trong việc cố gắng theo đuổi và giải quyết các khiếu nại bảo hiểm của mình cùng với mong muốn tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp cả về phân tích nghiệp vụ bảo hiểm lẫn quan điểm pháp lý.
Ngoài ra, các chính sách bảo hiểm thường bao gồm các điều khoản & điều kiện, kỹ thuật chuyên môn phức tạp mà bạn có thể gặp khó khăn để nắm bắt một cách đầy đủ, chính xác vì vậy Quan sẽ sử dụng kiến thức, kinh nghiệm cũng như nghiệp vụ chuyên sâu để giải thích, cung cấp các phân tích cần thiết nhằm đảm bảo rằng khách hàng am hiểu các chính sách bảo hiểm một cách toàn diện nhất.
Với các nội dung trên chung tôi tóm tắt các dịch vụ chính mà đội ngũ chuyên gia về bảo hiểm và pháp lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn như sau:
Dịch vụ hỗ trợ pháp lý bảo hiểm hoàn toàn miễn phí.
Với mô hình hỗ trợ miễn phí này, cùng nguồn nhân lực đầy kinh nghiệm Quan đã và đang giúp cho nhiều khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước được nhận bồi thường chi trả, mà không phân biệt, nguồn khách hàng đến từ các đối tác của chúng tôi hay các đơn vị phát hành bảo hiểm khác.
Cách thức hỗ trợ pháp lý bảo hiểm.
Dịch vụ hỗ trợ người tham gia bảo hiểm nhận được chi trả/bồi thường khi bị công ty bảo hiểm từ chối chi trả gặp do nhiều vấn đề về giấy tờ pháp lý. Quan sẽ bắt đầu tiến hành phân tích hồ sơ và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng, chuẩn bị những yêu cầu mà đơn vị bảo hiểm sẽ cần đến để giải quyết hồ sơ.
Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản chi phí nào và mọi hỗ trợ đều được miễn phí.
Kết nối với tôi